ผู้ให้ของขวัญในวันหยุดต้องการให้เงินมีความสำคัญ บริษัท ต่างๆ

นักช้อปในช่วงวันหยุดไม่เพียง แต่มองหาของขวัญราคาถูกและไม่ซ้ำใครเท่านั้น หลายคนต้องการให้เงินมีความสำคัญในปีนี้การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาได้ทำลายธุรกิจขนาดเล็กและการสังหารจอร์จฟลอยด์ได้ฉายแสงที่รุนแรงต่อความไม่เท่าเทียมกันทางเชื้อชาติ ผลลัพธ์ ผู้บริโภคเกือบ 60% กล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มหรือมีแนวโน้มสูงที่จะซื้อสินค้าในร้านค้าในละแวกใกล้เคียงและที่ร้านค้าปลีกในท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นในช่วงวันหยุดนี้จากการสำรวจผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกามากกว่า 1,500 คนโดย Accenture ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมและ ในเดือนกันยายน. ประมาณเปอร์เซ็นต์เดียวกันกล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มหรือมีแนวโน้มสูงที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาจากท้องถิ่นมากขึ้นในปีนี้

ผู้บริโภคกล่าวว่าพวกเขาต้องการสนับสนุน บริษัท ที่สะท้อนคุณค่าของพวกเขาด้วย ผู้ตอบแบบสอบถามประมาณ 4 ใน 10 กล่าวว่าพวกเขาวางแผนที่จะซื้อสินค้าในธุรกิจของชนกลุ่มน้อยและในจำนวนเดียวกันกล่าวว่าพวกเขาจะซื้อสินค้ากับร้านค้าปลีกที่สนับสนุนการเคลื่อนไหวของ Black Lives Matter

ผู้คนทำงานหนักมากจริงๆเพื่อเงินที่พวกเขาได้รับและเมื่อพวกเขามอบสิ่งนั้นให้กับ บริษัท พวกเขาต้องการให้แน่ใจว่า บริษัท นั้นจะทำงานได้จริงยากมากที่จะสร้างโลกในแบบที่พวกเขาต้องการจะอยู่ Aurora James ผู้ก่อตั้ง 15 Percent Pledge กล่าว เมื่อคุณใช้เงินสักเหรียญหนึ่งคุณจะลงคะแนนให้สิ่งนั้นคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกแห่งการระบาดนี้ที่เราอยู่ในที่ซึ่ง บริษัท จำนวนมากจะไม่สามารถดำรงอยู่ได้อีกต่อไปเงินทุกๆดอลลาร์ที่คุณใช้ไปจริงๆ นับ

ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ได้รับคำแนะนำและตอบโต้ด้วยการสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและดำเนินการผลิตภัณฑ์ของตนมากขึ้นLowe’sมอบเงินช่วยเหลือหลายล้านดอลลาร์ให้กับธุรกิจขนาดเล็กและรายย่อยที่นำโดยชนกลุ่มน้อยและเริ่มการแข่งขันขว้างเพื่อระบุผู้ประกอบการที่โดดเด่นจากภูมิหลังที่หลากหลายWest Elm ซึ่งเป็นเจ้าของMacy’sและWilliams Sonomaได้ให้คำมั่นสัญญาอย่างน้อย 15% ของพื้นที่ชั้นวางของพวกเขาสำหรับผลิตภัณฑ์จากธุรกิจที่เป็นเจ้าของ Black และเมื่อเร็ว ๆ นี้Nordstrom ได้เพิ่มแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Blackเช่น Baby Tress และ Bomba Curls ในแผนกความงาม

บริษัท อื่น ๆ บริจาคเพื่อสังคม ตัวอย่างเช่น AllBirds สำหรับรองเท้าผ้าใบที่ยั่งยืนเริ่มขึ้นราคา 1 ดอลลาร์ในวัน Black Friday เพื่อบริจาคให้กับกองทุนภูมิอากาศที่ก่อตั้งโดย Greta Thunberg นักเคลื่อนไหว จะจับคู่การซื้อทั้งหมดด้วยเงินอีก $ 1  ช่วงเวลาของปีนี้มีความหมายเหมือนกันกับการบริโภคจำนวนมากและวัฒนธรรมที่ถูกทิ้งร้าง Tim Brown ผู้ร่วมก่อตั้ง Allbirds กล่าวกับ CNBC ในการสัมภาษณ์ เรากำลังพยายามแถลงว่าสามารถทำได้แตกต่างกัน

เคนดราสกอตต์แบรนด์เครื่องประดับที่ขายโดยร้านค้าปลีกที่สำคัญ ๆ เช่น Neiman Marcus, Nordstrom และ Bloomingdale ของออกมาสายของกำไลสำหรับสาเหตุที่ดี รายได้ครึ่งหนึ่งสนับสนุน Feeding America ซึ่งเลี้ยงเด็กที่ไม่ได้รับอาหารที่โรงเรียนในช่วงที่มีการระบาด

ในปีหน้า Lowe มีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์มากกว่า 400 รายการจากผู้ประกอบการในร้านค้าหรือบนเว็บไซต์ของ บริษัท ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ปรับปรุงบ้านได้บริจาคเงิน30 ล้านดอลลาร์สำหรับธุรกิจของชนกลุ่มน้อยและ 25 ล้านดอลลาร์สำหรับเงินช่วยเหลือสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในชุมชนชนบท ธุรกิจที่ต้องดิ้นรนเหล่านี้ ได้แก่ ช่างประปาช่างไฟฟ้าและผู้เชี่ยวชาญด้านบ้านอื่น ๆ ที่ซื้อวัสดุสิ้นเปลืองที่ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน แต่ต้องสูญเสียธุรกิจในช่วงที่มีการระบาด ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนำโดยมาร์วินเอลลิสันหนึ่งในซีอีโอของ Black เพียงไม่กี่คนใน Fortune 500 ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อเดือนพฤษภาคมเขากล่าวว่าเขารู้สึกทึ่งกับการขอทุนที่ บริษัท ได้รับมากมาย

ความเท่าเทียมทางเชื้อชาติเป็นธุรกิจที่ดีจริงๆ

James ผู้ก่อตั้ง 15 Percent Pledge และผู้ประกอบการในบรูคลินกล่าวว่าการระบาดใหญ่ทำให้ผู้บริโภคต้องการซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ร้านแม่และป๊อปหรือค้นพบผลิตภัณฑ์จากผู้ก่อตั้งในพื้นที่ ที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ เราต้องการมอบของขวัญที่ทำให้ผู้คนรู้สึกดีทั้งสองฝ่าย เธอกล่าว ถ้าฉันอยู่ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินฉันชอบที่จะสามารถให้ของขวัญที่ไม่เพียง แต่มอบให้กับคนที่ฉันมอบให้เท่านั้น แต่ยังมอบให้กับธุรกิจขนาดเล็กที่ฉันซื้อมาด้วย

ผู้ประกอบการวัย 36 ปีเขียนโพสต์อินสตาแกรมที่แพร่ระบาดไปทั่วหลังจากการประท้วงของจอร์จฟลอยด์เรียกร้องให้ บริษัท ต่างๆมอบชั้นวางสินค้าอย่างน้อย 15% ให้กับผลิตภัณฑ์จากธุรกิจที่เป็นเจ้าของคนผิวดำเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการแต่งหน้าของประชากรสหรัฐฯ  บริษัท เก้าแห่งรวมถึงแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเช่น Macy’s, Sephora และ Rent the Runway ได้ลงนามในสัญญา 15 Percent Pledge

บริษัท เก้าแห่งรวมถึงแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเช่น Macy’s, Sephora และ Rent the Runway ได้ลงนามในสัญญา 15 Percent Pledge เจมส์กล่าวว่าเธอผลักดันให้ บริษัท ใหญ่ ๆ ช่วยเหลือเพราะเธอมีปัญหากับการระบาดของโรคระบาดในธุรกิจของคนผิวดำ ประมาณ 41% ของธุรกิจสีดำที่เป็นเจ้าของทั่วประเทศปิดระหว่างเดือนกุมภาพันธ์และเมษายนตามที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียศึกษาซานตาครูซ ในช่วงเวลาเดียวกันมีเพียง 17% ของธุรกิจสีขาวปิดตัวลงจากการศึกษาพบว่า

การสนับสนุนของผู้บริโภคสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในวันหยุดนี้สามารถกำหนดได้ว่าพวกเขาสามารถเปิดประตูได้หรือไม่เธอกล่าว Walmartไม่ต้องการการสนับสนุนจากคุณในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ แต่ธุรกิจเล็ก ๆ ที่เป็นเจ้าของคนผิวดำทั่วอเมริกาก็ทำได้ ผู้ซื้อบางรายจะทำเช่นนั้นในวันเสาร์ซึ่งเป็นวันที่รู้จักกันในชื่อ Small Business Saturday งานช้อปปิ้งที่สร้างโดย American Express เมื่อทศวรรษที่แล้วกระตุ้นให้ผู้ซื้อใช้จ่ายเงินในชุมชนของตน

เมื่อ บริษัท ขนาดใหญ่ทิ้งน้ำหนักไว้เบื้องหลังสาเหตุทางสังคม James กล่าวว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขาเห็นประโยชน์จากผลกำไรของตนเช่นกันเนื่องจากท่าทีเหล่านั้นตรงกับผู้บริโภค องค์กรอเมริกามีแนวโน้มที่จะเมินต่อสิ่งเหล่านี้ เธอกล่าว แต่ฉันรู้มาตลอดว่าการมีความเท่าเทียมการมีความยั่งยืนสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่สิ่งที่ควรทำเท่านั้น แต่ยังเป็นธุรกิจที่ดีอีกด้วย

เธอบอกว่าเธอรู้ดีถึงความแตกต่างที่ผู้ค้าปลีกรายใหญ่สามารถหาซื้อได้เอง เมื่อประมาณเจ็ดปีที่แล้ว Nordstrom ได้นำเสนอคอลเลกชั่นจาก Brother Vellies ซึ่งเป็นแบรนด์หรูที่เธอก่อตั้งขึ้นโดยมีแหล่งรองเท้าและกระเป๋าถือจากช่างฝีมือทั่วโลก บริษัท มอบอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำให้เธอ หน้าต่างแสดงเจ็ดบานในเมืองต่างๆทั่วประเทศ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน เธอกล่าว มันเปลี่ยนธุรกิจของฉันไปอย่างสิ้นเชิง