ใหม่เสื้อคนงานจะก้าวขึ้นตู้เสื้อผ้าของคุณ

ดังนั้นจึงเป็นปีใหม่ ถึงเวลาทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าและกำจัดเสื้อยืดที่น่ารังเกียจ พวกเขาอาจจะเป็นเสื้อเชิ้ตเท่ ๆ

  • ในปี 1980 แต่ตอนนี้พวกเขาเหนื่อยแล้ว ไปข้างหน้าและวางไว้ในกระเป๋าสำหรับร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่ได้วินเทจหรือย้อนยุค พวกเขามีอายุและสวมใส่ และที่เลวร้ายยิ่งกว่าแฟชั่น รู้สึกดีขึ้น? ไม่มากนัก? เป็นกำลังใจให้กัน ตอนนี้คุณจะไปซื้อเสื้อกราฟฟิกใหม่ เสื้อพิมพ์ลายที่ทันสมัยและสวมใส่สบาย เสื้อยืดสุดยอดที่จะไม่ทำให้ผู้คนหัวเราะขณะที่คุณเดินผ่าน ตอนนี้คุณเริ่มจากที่ไหน ลองมาดูกันว่าคุณใส่เสื้อยืดอย่างไรและอย่างไร  เสื้อคนงาน 
  • คุณสวมใส่พวกเขาสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ไปที่โรงยิมและออกไปทำธุระ คุณใส่มันไว้ในแจ็คเก็ตที่ดูดีสำหรับการเที่ยวกลางคืนและอาจเป็นไปได้ คุณสวมเสื้อยืดเท่ ๆ ถ้าคุณมีส่วนร่วมในการแข่งขันหรือกองทุน ลูก ๆ ของคุณอาจสวมเสื้อยืดพิมพ์ไปโรงเรียนและกีฬาของพวกเขา ทุกคนใส่เสื้อยืดกราฟิก ตอนนี้คุณต้องหาดีไซน์เสื้อเชิ้ตสุดเท่

 

ช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับเสื้อยืดอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อย 

  • นี่คือเคล็ดลับที่ควรพิจารณาเมื่อคุณต้องการเติมเต็มตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยเสื้อยืดใหม่ เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณกำลังมองหาเสื้อยืดกราฟิกที่คุณกำลังจะสวมใส่ในเวลากลางคืนหรือทำงานภายใต้แจ็คเก็ตคุณจะต้องมีเสื้อยืดคุณภาพดี เครื่องพิมพ์เสื้อยืดจำนวนมากจะพิมพ์เสื้อยืดสุดเท่บนแบรนด์เช่น Canvas, American Apparel, Bella, Lofteez หรือเครื่องแต่งกายทางเลือก คุณจะจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยสำหรับแบรนด์เหล่านี้ แต่คุณจะได้รับเสื้อยืดคุณภาพดีที่ทำมาอย่างดีที่จะรักษารูปร่างและดูดี ภายในแบรนด์เหล่านี้มีน้ำหนักที่แตกต่างกันของเสื้อ เสื้อที่มีน้ำหนัก 4.5   เสื้อคนงาน
  • โดยทั่วไปจะเป็นเสื้อเชิ้ตที่กระชับและนุ่มกว่า เสื้อยืดพิมพ์ที่มีน้ำหนัก 6.1 โดยทั่วไปจะเป็นเสื้อขนาดกลางถึงหนา แบรนด์เช่น Gildan, Hanes และ Jerzees เป็นผู้สร้างสรรค์อุตสาหกรรมเสื้อยืดกราฟิก พวกเขามีราคาถูกกว่าคนอื่น ๆ และเหมาะสำหรับเสื้อทุกวันแบรนด์เหล่านี้ยังเป็นที่นิยมใช้มากที่สุดสำหรับเสื้อยืดส่งเสริมการขายเสื้อยืดงานอีเวนต์และเสื้อยืดประจำวันของคุณ

ขุดหาออนไลน์และค้นหากราฟิคยอดเยี่ยมที่จะใช้ได้กับแต่ละวันของคุณ หากคุณกำลังจะสวมใส่เสื้อเพื่อทำงานหรือออกงานตอนเย็นมันอาจจะเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกบางอย่างที่มีการออกแบบที่ดูสวยงามและอาจจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับผู้หญิง ออกไปกับพวกเขาแล้วอาจจะเป็นเสื้อยืดที่ดังตลกหรือน่ารังเกียจ    เสื้อคนงาน (ผู้ชายไม่เคยออกเดท!) พยายามค้นหาสิ่งที่น่าสนใจ สิ่งที่มีการออกแบบหรือภาพประกอบที่ยอดเยี่ยมจริงๆ อยู่ห่างจากเสื้อที่ทุกคนมี ให้ทีของคุณแสดงสไตล์ของคุณ มันเป็นเรื่องดีที่จะได้เห็นคนที่กำลังมาตามถนนด้วยเสื้อยืดกราฟิกที่สมบูรณ์แบบซึ่งเท่มาก หรือเสื้อที่ทำให้คุณยิ้มได้ หรือบางครั้งเสื้อที่ทำให้คุณหัวเราะออกมาดัง ๆ กราฟิคทุกตัวมีที่ของมัน ขอให้แน่ใจว่าคุณได้เสื้อเชิ้ตสุดเท่จำนวนมากมาใส่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ดังนั้นออกไปซื้อเสื้อยืดเท่ห์ ๆ แต่งตัวพวกเขาหรือแต่งตัวพวกเขาลง พวกเขาเป็นวัตถุดิบหลักในตู้เสื้อผ้าใด ๆ