Playtech เปลี่ยนโฉมหน่วยการเงินท่ามกลางรายงานการขาย

TradeTech ซึ่งเป็นหน่วยการค้าทางการเงินของ Playtech มีกำหนดจะเปลี่ยนโฉมใหม่ในเดือนมกราคมหลังจากมีข่าวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่ายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีการพนันอยู่ระหว่างการหารือในช่วงต้นเพื่อขายธุรกิจ TradeTech จะรีแบรนด์เป็น Finalto ในปลายเดือนนี้โดยกล่าวว่าชื่อใหม่นี้จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ทำและวิธีการทำงานได้ดีขึ้นเนื่องจากการเงินเป็นหัวใจหลักของการดำเนินงานและมักจะมีเป้าหมายที่สูงกว่า

การเปิดตัวหน่วยการเงินที่เปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการของ Playtech จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ Kate Ryan หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ TradeTech กล่าวกับสำนักข่าวการค้าการเงิน Finance Magnatesว่าการรีแบรนด์ที่จะเกิดขึ้นถือเป็นการเริ่มต้นเฟสใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ บริษัท และลูกค้าและพวกเขารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้มีชื่อที่มีความหมายซึ่งจะช่วยได้ ให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายของพวกเขากลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาดทั่วโลกและเทคโนโลยี

Playtechซึ่งเป็น บริษัท ที่มีธุรกิจหลักรวมถึงการให้บริการ B2B และ B2C สำหรับอุตสาหกรรมการพนันทั่วโลกก่อตั้งแผนกการค้าทางการเงินในปี 2560หลังจากการเข้าซื้อ CFH Group ในข้อตกลงมูลค่า 120 ล้านดอลลาร์และผู้ทำตลาด FX และ CFD Alpha Capital Markets ในราคา 150 ล้านดอลลาร์ TradeTech ยังรวมถึงหน่วยนายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Playtech Markets.com

รีแบรนด์ก่อนการขายที่อาจเกิดขึ้น

หลังจากผลการดำเนินงานที่อ่อนแอในปี 2019 TradeTech พบว่าโชคดีในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ท่ามกลางความผันผวนของตลาดที่เพิ่มขึ้นและปริมาณการซื้อขายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา Playtech กล่าวในรายงานในช่วงหกเดือนแรกของปี 2020 ว่ารายรับของ TradeTech เพิ่มขึ้นมากกว่า 123%ในช่วงที่รายงานเป็น 87.3 ล้านยูโรโดยมีรายได้พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 8.2 ล้านยูโรในปี 2019 เป็น 52.8 ล้านยูโรในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ผลการดำเนินงานที่ย่ำแย่ในปี 2019 ทำให้ Playtech ต้องเปิดตัวการทบทวนหน่วยการเงินและอนาคต แม้จะมีโชคดีขึ้นมากในปี 2020 แต่มีรายงานเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วว่าโรงไฟฟ้าเทคโนโลยีการพนันคือกำลังพิจารณาขาย TradeTech.

สำนักข่าวของอิสราเอลรายงานในเดือนกันยายนว่าธนาคารท้องถิ่น Leumi บริษัท ประกันภัย Menora และ Phoenix กองทุนเพื่อการลงทุน Fortissimo Capital และ Zvika Barenboim ผู้ประกอบการชาวอิสราเอลกำลังเจรจากับ ตารางข้อเสนอร่วมสำหรับ TradeTech. ตามรายงานแยกต่างหาก Playtech ขอเสนอราคาเริ่มต้นระหว่าง 200 ล้านถึง 250 ล้านดอลลาร์สำหรับธุรกิจการค้าทางการเงิน

Playtech นั่นเอง ได้รับการยืนยันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีการหารือกับผู้ที่สนใจหลายรายเพื่อขายหน่วยการเงินของตน แต่ตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งเหล่านี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และไม่มีความมั่นใจว่าการทำธุรกรรมใด ๆ จะเกิดขึ้นหรือจะตกลงเงื่อนไขที่ยอมรับได้หรือไม่ Mor Weizer ซีอีโอของ บริษัท ให้ความเห็นว่าตัวเขาเองไม่รู้สึก กดดันใด ๆ ในการขายธุรกิจ”จากผลการดำเนินงานล่าสุดและพวกเขาจะรักษา TradeTech ไว้อย่างแน่นอนหากพวกเขาไม่ได้รับราคาที่เหมาะสมจากผู้ซื้อที่สนใจ