การแต่งหน้าเครื่องสำอางถาวร

แต่งหน้าเครื่องสำอางถาวรเป็นที่รู้จักกันว่า dermapigmentation หรือ micropigmentation

  • แต่ทุกอย่างก็เหมือนกันคือการใช้รอยสักแทนเครื่องสำอางแบบดั้งเดิม  เครื่องสำอาง  เป็นที่นิยมโดยเฉพาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและแพ้เครื่องสำอางทั่วไป มีรูปลักษณ์มากมายที่สามารถทำได้ตั้งแต่เนื้อเยื่อแผลเป็นพรางตาไปจนถึงการคัดลอกการแต่งหน้าปกติในสิ่งต่าง ๆ เช่นการเพิ่มขอบปากและคิ้ว
  • ระยะเวลาที่ใช้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงประเภทของผิวที่ทำขั้นตอนและสีย้อมที่ใช้ ที่ปรึกษาจะสามารถให้แนวคิดที่ถูกต้องมากขึ้น แต่คุณสามารถใช้แนวทาง 3 – 8 ปี
  • การทาอายไลเนอร์ให้ถูกต้องนั้นอาจยุ่งยากและใช้เวลานานดังนั้นขั้นตอนนี้จึงเป็นที่นิยมที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนที่แนะนำให้ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายต่อการแต่งหน้าตาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเครื่องสำอางทั่วไป

แอปพลิเคชันทั่วไปอยู่ที่ริมฝีปาก เป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนรูปทรงของริมฝีปาก

  • ให้เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นด้วยลิปไลเนอร์แบบถาวร ริมฝีปากยังสามารถทำให้ดูเต็มและดูเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้สีย้อมริมฝีปากถาวรซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการใช้และนำไปใช้ใหม่ลิปสติกและสีปาก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบว่ายน้ำหรือดื่มด่ำกับกีฬาขับเหงื่อ เครื่องสำอาง 
  • การใช้การแต่งหน้าเครื่องสำอางแบบถาวรเพื่ออำพรางหรือปกปิดรอยแผลเป็นและรอยแผลเป็นก็เป็นวิธีการทั่วไปเช่นกัน วิธีที่จะลดรอยแผลเป็นจากรอยแผลเป็นก็คือการปกปิดรอยสักในที่ร่มเช่นเดียวกับผิวหนังโดยรอบ ผู้ที่มีแผลเป็นจากรอยไหม้มักจะได้รับประโยชน์จากเทคนิคนี้ นี่เป็นขั้นตอนที่ดีสำหรับผู้ที่ใส่ใจในเรื่องแผลเป็นของตนเอง

หลายคนกำลังเลือกที่จะใช้เทคนิคนี้หลังจากการผ่าตัดเต้านมประเภทต่าง ๆ เช่นลิฟท์และการปรับปรุงหรือแม้แต่ mastectomies Areolas ที่ขาดหายไปนั้นสามารถหมึกได้ Areolas  เครื่องสำอาง   สามารถปรับปรุงได้ด้วยการทำให้พวกมันมีขนาดใหญ่ขึ้นหรือทำให้พวกเขามีสีหรือรูปร่างที่ถูกใจ เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรอยแผลเป็นสีขาวเช่นที่เหลือจากการเย็บแผล

มันเป็นความคิดที่ดีที่จะพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนการแต่งหน้าเครื่องสำอางถาวรและผลลัพธ์ที่ต้องการกับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ พวกเขาจะสามารถนำเสนอข้อมูลและคำแนะนำที่ปรับแต่งแยกต่างหากเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการที่จำเป็น